Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

nhà máy sản xuất két sắt chống cháy lớn nhất việt nam

4/29/2016

Két sắt chống cháy kcc 120 đen khóa đổi mã
Trọng lượng: 80 ± 10kg
Kích thước ngoài ( C *R *S)mm: 400 * 500 * 390mm
Kích thước sử dụng ( C *R *S)mm: 170 * 350 * 260mm
Kích thước ngăn kéo( C *R *S)mm: 40 * 350 * 220mm
Loại sản phẩm: két sắt chống cháy
Tính Năng: An Toàn chống cháy
Thương hiệu: Két sắt KN80 Khóa điện tử.
Hãng SX: Két sắt cao cấp - Mầu sơn: Xanh đen - Cánh: Xám trắng
Bảo Hành: 36 tháng - Hàng Mới 100% - Ms Trang: 0986 3304
Đặc tính két sắt

Két sắt chóng cháy kcc120 đen đổi mã do đơn vị an toàn kho quỹ sản xuất, là sản phẩm thuộc dòng két sắt liên doanh hàn quốc mang thương hiệu welko.
Để két sắt chống cháy KCC 120 đen khóa đổi mã của bạn không bị trầy xước hay theo thời gian nó bị phai màu, sản phẩm được sử dụng công nghệ sơn nano, nó giúp két của bạn luôn sáng bóng.
Với kết cấu an toàn, đảm bảo vững chắc, nguyên vật liệu chính là thép dày, siêu cứng, chịu được cường độ cao. Chủ yếu được nhập khẩu từ Nhật Bản, quy trình sản xuất theo công nghệ tiên tiến và được kiểm định chất lượng, kiểm tra nghiêm ngặt trong quá trình sản xuất.
Sử dụng thép dày, được đúc liền khối, tạo cho cửa két được chắc chắn hơn. Được thiết kế theo tiêu chuẩn hình bậc thang được bo vuông góc ăn khớp với thân két. Ngoài ra két sắt chống cháy KCC 120 đen khóa đổi mã được sản xuất với hai bản lề ngoài và chốt Inox to bên trong xuyên xâu vào lòng két. Bên cạnh đó, sản phẩm sử dụng khóa cơ, bạn dễ dàng đổi mã, độ an toàn cao cùng với một bộ chìa khóa.
Tính năng két sắt

Két sắt chống cháy KCC 120 đen khóa đổi mã cũng giống như các loại két sắt chống cháy khác, nó rất cần thiết trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, đặc biệt khi vật cần cất trữ dễ bắt cháy như tiền mặt hay giấy tờ, sổ sách quan trọng. Nó hạn chế tối đa tổn thất cho cá nhân, doanh nghiệp. Két sắt chống cháy KCC 120 đen khóa đổi mã có khả năng chịu nhiệt lên tới 1000 độ C và trong thời gian từ 1 - 3 tiếng.
Đặc biệt với trọng lượng lên đến gần 1000 kg, nó sẽ gây cản trở cho kẻ trộm trong việc di chuyển, cũng như kết cấu vững chắc, khó khoan phá đục khoét két vì vậy giúp tài sản của bạn được an toàn hơn.
Công ty chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng, giá cả hợp lí cũng như đội bán hàng chuyên nghiệp, hỗ trỡ và tư vấn khách hàng nhiệt tình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét